Chi đoàn VKSND tỉnh Yên Bái tham gia giải bóng đá Khối Nội chính năm 2019

Thi đua lập thành tích chào mừng 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930- 03/02/2019) và chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, trong các ngày từ 09 đến 11/01/2019, tại Sân Trung Hậu, tổ 42 phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái đã diễn ra các trận đấu của Giải bóng đá giao hữu khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh năm 2019 với 5 đội tham gia, thi đấu vóng tròn tính điểm.

Trong trận ra quân gặp đội Công an tỉnh, với bộ quần áo bóng đá màu xanh tươi sáng, Đội bóng của Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh gồm 7 cầu thủ chính thức và 2 cầu thủ dự bị. dưới thời tiết mưa rào và giá rét, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người xem  những pha bóng vô cùng đẹp mắt, trước đội Công an tỉnh được đánh giá là mạnh nhất giải, đội Viện kiểm sát đã để thua với tỉ số 0-3

 

Lãnh đạo các ban ngành chụp ảnh lưu niệm

Ở trận thứ hai gặp Tòa án tỉnh, đội Viện kiểm sát đã thi đấu lấn lướt và dẫn trước với tỉ số 1-0 đến gần hết thời gian thi đấu, tuy nhiên ở những phút cuối đội Tòa án tỉnh đã ghi bàn gỡ hòa tỉ số 1-1.

Hai trận đấu cuối cùng, Viện kiểm sát tỉnh gặp hai đội đều được đánh giá mạnh về cả thể lực và kỹ thuật là Cục Thi hành án dân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Với sự dày dặn kinh nghiệm cùng thể lực tốt, đội Cục Thi hành án dân sự tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thắng đội Viện kiểm sát với tỷ số lần lượt là 3-1 và 4-2.

Tổng kết giải, Công an tỉnh giành chức vô địch, Tòa án tỉnh về Nhì và đứng vị trí thứ 3 là Cục thi hành án dân sự tỉnh, Viện kiểm sát và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đồng Giải Khuyến khích.

Đội bóng Chi đoàn VKSND tỉnh Yên Bái 

Tuy không giành được giải cao, nhưng đội Viện kiểm sát đã thể hiện một lối đá khá đẹp mắt và không thua kém về chuyên môn so với đội mạnh của giải. Với những đóng góp tích cực cho sự thành công của giải đấu, Đội bóng của chúng ta có quyền tự hào về mình, đồng thời qua đó rút ra nhiều bài học kinh nghiệm để cho việc tham gia lần sau đạt kết quả tốt hơn.

Giải bóng đá giao hữu Khối thi đua các cơ quan Nội chính tỉnh năm 2019 là hoạt động thể thao lành mạnh, qua đó tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, người lao động giữa các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính gặp gỡ, giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó và cùng nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong công việc, học tập và lao động

Đỗ Anh Cường, VKS tỉnh

Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2019
Hộp thư bạn đọc và Cộng tác viên tháng 11 năm 2018
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 8, khóa XII của Đảng
Thông báo tuyển dụng công chức ngành Kiểm sát Yên Bái năm 2018
Xây dựng Đảng: Nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, nói rõ sự thật
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh kiểm sát thi hành án phạt tù tại Trạm giam Hồng Ca
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái kiểm sát trực tiếp tại Trại tạm giam Công an tỉnh Yên Bái
Khai giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng tranh tụng tại phiên tòa sơ thẩm hình sự tại VKSND tỉnh Yên Bái
Hộp thư bạn đọc và Cộng tác viên tháng 10 năm 2018
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái ban hành quyết định kháng nghị phúc thẩm đối với Bản án hình sự sơ thẩm của Tòa án cấp huyện